Các Câu Hỏi Thường Gặp (FAQs)

Làm sao để biết sản phẩm của tôi có được bảo hành hay không?

Bạn chỉ cần nhập mã đơn hàng và thông tin của bạn vào hệ thống tra cứu bảo hành trên website của Greendoor để biết thông tin chi tiết về tình trạng bảo hành.

Hãy kiểm tra lại zalo hoặc tin nhắn SMS. Nếu vẫn không nhận được, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Greendoor qua hotline: 0961138448

Bạn nên kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm. Tuy nhiên, nếu chưa kích hoạt ngay, bạn vẫn có thể kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất kho.

Trong trường hợp bạn nhập sai thông tin khi kích hoạt, hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cập nhật thông tin chính xác.